EVER GREEN - CÁCH KHAI THÁC NỘI DUNG MÃI "TRƯỜNG TỒN" VỚI THỜI GIAN
2 years ago
Evergreen Content là loại nội dung không bao giờ bị lỗi thời bởi những chủ đề của Evergreen Content luôn được quan tâm thường xuyên và đáp ứng nhu cầu của độc giả. Biết cách khai thác Evergreen Content đúng cách sẽ giúp bạn có một lượng lớn nội dung tiềm năng để tiếp cận đến người dùng.
Dưới đây là những dạng Evergreen Content phổ biến nên học hỏi và áp dụng:
Khi một chủ đề luôn có được mức độ quan tâm nhất định từ độc giả, thì chủ đề đó sẽ là Evergreen Content. Sử dụng hiệu quả các dạng Evergreen Content sẽ là cách để thúc đẩy lượt tiếp cận từ người dùng với mỗi nội dung được đăng tải. Để tạo được những nội dung Evergreen tiềm năng và lâu dài, cần lưu ý những điều sau:
Xuất bản nội dung Evergreen thôi là chưa đủ, đừng quên quảng bá thông qua chúng các nền tảng mạng xã hội.
Nguồn: https://www.semrush.com/
Interesting Articles to Read
1 year ago
Làm quen với các “danh xưng” của người quảng bá hình ảnh nhãn hàngKhi nhắc đến các thương hiệu nổi tiếng chúng ta chắc chắn sẽ nhớ đến không chỉ là sản phẩm mà còn là những ngôi sao đại diện của nhãn hàng. Đa số họ đều được nhớ đến với chức danh là những đại sứ thương hiệu. Nhưng thực tế, vì ngày càng có nhiều “người nổi tiếng” nhận được sự ưu ái từ các nhãn hàng nên ở thị trường này đã dần hình thành các danh xưng khác nhau cho nhóm nhân vật này.
Read more1 year ago
Thương hiệu mất điểm trong mắt cộng đồng LGBTQ+ do đâu?Trong những năm gần đây, các nhãn hàng thường xuyên đẩy mạnh hoạt động quảng bá ủng hộ cộng đồng LGBTQ+ vào tháng 6 hằng năm, tức Pride Month (Tháng tự hào). Họ tung ra sản phẩm phiên bản đặc biệt, chạy quảng cáo hoặc thay đổi ảnh đại diện trên các kênh mạng xã hội nhằm thể hiện tôn vinh cộng đồng LGBTQ+. Tuy nhiên, nhiều công ty bị cáo buộc chỉ đang lợi dụng phong trào cầu vồng để thu lợi nhuận chứ không thực sự quan tâm đến LGBTQ+, hoặc thậm chí có những chiến dịch dù cố động cơ tốt nhưng vì những sơ sót nhỏ đã khiến ý nghĩa của các chiến dịch này trở nên sai lệch và dấy lên làn sóng chỉ trích trong cộng đồng.
Read more1 year ago
Người cha - Hình mẫu cho nhiều chiến dịch quảng cáoTrong những năm trở lại đây, các thương hiệu cũng dần chú trọng tới việc truyền tải thông điệp qua hình ảnh người bố, khi khai thác sâu hơn thì hình ảnh những người "trụ cột" này trở thành những chủ đề thấm đẫm tính nhân văn trong các chiến dịch truyền thông.
Read more