Những bảng hiệu “độc lạ Việt Nam”

1 year ago

Bảng hiệu có thể xem là một trong những công cụ marketing đầu tiên tiếp cận với khách hàng. Nhất là ở VN với đầy những cửa hàng lớn nhỏ sát nhau thì bảng hiệu là cách đơn giản nhất để khách hàng dễ dàng nhận diện được các thương hiệu khác nhau.

Một bảng hiệu được xem là lý tưởng phải thỏa mãn 3 yếu tố bao gồm: thể hiện được nét đặc trưng thương hiệu, chất liệu bền tốt và tính sáng tạo kích thích sự quan tâm của khách hàng. Có những bảng hiệu dù không được đầu tư chuyên nghiệp hoặc thậm chí là được tạo ra một cách vô ý nhưng lại tạo được dấu ấn riêng mà chỉ có tại Việt Nam.

Cùng Lion dạo qua những ý tưởng thiết kế “độc lạ” đó nhé!

H2

H3

H4

Hinh-5

Hinh-6

Interesting Articles to Read

1 year ago

Làm quen với các “danh xưng” của người quảng bá hình ảnh nhãn hàng

Khi nhắc đến các thương hiệu nổi tiếng chúng ta chắc chắn sẽ nhớ đến không chỉ là sản phẩm mà còn là những ngôi sao đại diện của nhãn hàng. Đa số họ đều được nhớ đến với chức danh là những đại sứ thương hiệu. Nhưng thực tế, vì ngày càng có nhiều “người nổi tiếng” nhận được sự ưu ái từ các nhãn hàng nên ở thị trường này đã dần hình thành các danh xưng khác nhau cho nhóm nhân vật này.

Read more

1 year ago

Thương hiệu mất điểm trong mắt cộng đồng LGBTQ+ do đâu?

Trong những năm gần đây, các nhãn hàng thường xuyên đẩy mạnh hoạt động quảng bá ủng hộ cộng đồng LGBTQ+ vào tháng 6 hằng năm, tức Pride Month (Tháng tự hào). Họ tung ra sản phẩm phiên bản đặc biệt, chạy quảng cáo hoặc thay đổi ảnh đại diện trên các kênh mạng xã hội nhằm thể hiện tôn vinh cộng đồng LGBTQ+. Tuy nhiên, nhiều công ty bị cáo buộc chỉ đang lợi dụng phong trào cầu vồng để thu lợi nhuận chứ không thực sự quan tâm đến LGBTQ+, hoặc thậm chí có những chiến dịch dù cố động cơ tốt nhưng vì những sơ sót nhỏ đã khiến ý nghĩa của các chiến dịch này trở nên sai lệch và dấy lên làn sóng chỉ trích trong cộng đồng.

Read more

1 year ago

Người cha - Hình mẫu cho nhiều chiến dịch quảng cáo

Trong những năm trở lại đây, các thương hiệu cũng dần chú trọng tới việc truyền tải thông điệp qua hình ảnh người bố, khi khai thác sâu hơn thì hình ảnh những người "trụ cột" này trở thành những chủ đề thấm đẫm tính nhân văn trong các chiến dịch truyền thông.

Read more